Hỗ trợ đặt hàng online !

0906.356.099

0934.081.039

Thông tin bổ ích
02:43 28-06-2016

Bà bầu nên ngủ như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe

Bà bầu nên ngủ như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe. Bài viết chia sẻ kiến thức hữu ích trong vấn đề : bà bầu nên ngủ như thế nào ... mời cả nhà xem qua ...

Trong thời gian mang thai, bạn có thể cảm thấy bản thân phải vật lộn trên giường  để cố gắng thoải mái trước khi ngủ .Nhưng thật không may , tư thế ngủ thường xuyên của bạn có thể không khiến bạn thoải mái trong suốt thời gian thai kỳ . Vì vậy việc bà bầu ngủ như thế nào rất quan trọng, để có một tư thế ngủ thoải mái, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây :

Vị trí ngủ tốt nhất khi mang thai là " SOS " (nằm nghiêng ) . Thậm chí, sẽ tốt hơn nếu ngủ nghiêng về bên trái một tí. Vì việc ngủ nghiêng về  bên trái sẽ tăng lượng máu và chất dinh dưỡng đến nhau thai và em bé.

 

 

·        Giữ chân và đầu gối uốn cong, và đặt một cái gối giữa hai chân của bạn .

·        Nếu bạn đang gặp vấn đề với bệnh đau lưng , sử dụng  vị trí " SOS " này, và hãy thử đặt một cái gối dưới bụng của bạn.

·        Nếu bạn đang hay bị ợ nóng vào ban đêm , bạn có thể muốn đặt cái gối ở phần thân trên của cơ thể.

·        Vào cuối thời kỳ mang thai , bạn có thể gặp khó thở . Hãy thử kê một cái gối ngang mặt để dựa.

 

Những tư thế nằm ngủ mà bà bầu cần tránh :

Nằm ngửa : Điều này có thể gây ra bệnh đau lưng ,khó  thở , hệ thống tiêu hóa , bệnh trĩ , huyết áp thấp và làm giảm lưu thông tim mạch của bạn và em bé.  Tư thế này sẽ không cho phép sự nghỉ ngơi của các cơ quan trên cơ thể như ruột và các mạch máu lớn ( động mạch chủ và tĩnh mạch chủ )

 
 
 
 
Nằm sấp: Khi bạn trong thời kỳ mang thai , bụng của bạn đang trải qua những thay đổi về thể chất. Dĩ nhiên là bụng càng ngày càng to, bạn không thể nằm sấp để ngủ được.
 
 
Chúc các mẹ tìm được những thông tin hữu ích khi truy cập website: http://babydeal.vn/ nhé
0